3. apríl 2009

Kvöld 6

poker6Mættir til leiks heima hjá mér voru ásamt mér að sjálfsögðu, Svenni, Haukur B, Gaui, Silli, Gunni, Snorri og Kriz.

Við byrjuðum frekar seint þar sem við máttum ekki missa af Skotum vinna okkur í fótbolta. Góður leikur samt.

Þetta kvöld var eiginlega kvöld ásaparanna. Rocket pocket komu oftar en ekki upp hjá mönnum en ég held að ég hafi verið óheppnastur… var með 10 par á hendi og 10 í borði og fór all in á móti Hauk en hann var þá einmitt með ásapar á hendi og ás í borði. Skelfilega var ég fúll.

Nú nýja borðið reyndist vel. Kriz var þó ekki sáttur við það og ákvað bara þess vegna að detta fyrstur út. Svo datt Gaui út eftir að hafa keypt sig tvisvar inn. Svo fór ég, loks Svenni og svo Haukur B.

Því var ljóst að Snorri var að fá sitt fyrsta stig síðan 16. jan í lokahófinu hjá Gauja.

Snorri tók 3. sæti og svo tók Gunni Silla eftir æsispennandi baráttu hjá Silla. Silli var ekki feiminn við að setja inn chipsana sína þetta kvöldið enda var han lengi vel lang stærstur.

Gunni hefur því tekið forustuna í stigamótinu en það er nú samt fáránlega jafnt enn svo þetta verður skemmtilegur endaspretturinn sem ég ætla að t aka.

Engin ummæli: