15. febrúar 2009

Poker hjá Gauta á miðvikudag

Já nú verður Pokerinn hjá Gauta.

Hverjir mæta og hverjir mæta ekki?

Veit að Svenni verður á spítala og veit að ég mun mæta.

5 ummæli:

Thrandur sagði...

Ég hafði hugsað mér að mæta, aldrei þessu vant.

Læt vita ef það breytist óvænt.

Thrandur sagði...

Ég hafði hugsað mér að mæta, aldrei þessu vant.

Læt vita ef það breytist óvænt.

Drekaflugan sagði...

mæti með læti

gaui sagði...

mæti með ólæti

hver er munurinn á læti og ólæti ..ég er ekki að sjá neinn mun :)

Drekaflugan sagði...

góður punktur. En eru ólæti ekki með aðeins neikvæðari formerki en læti? Þannig að þú verður með uppsteit og jafnvel smá slagsmál? En ég meira með svona háreisti og læt janfvel til mín taka á pókerborðinu, raise- og re-raise hægri vinstri?
hvernig líst þér á þessa aðgreiningu?