20. nóvember 2008

Hver mundi mæta á miðvikudaginn kemur?

Hver mundi mæta í Poker eftir viku? Samkvæmt planinu þá á það að vera eftir tvær vikur en spurning um að hafa það í næstu viku þar sem hann féll niður í seinustu viku.

Skráið ykkur í comment-kerfið ef þið hafið hugsað ykkur að mæta eða getið ekki mætt.

Hauksi

6 ummæli:

-Hawk- sagði...

Ég mundi mæta með bros á vör og bjór í hönd.

Thrandur sagði...

Ég kemst ekki á miðvikudag eftir viku og ekki Gauti heldur.

Við ætlum að vinna pabba hans Gauta í bridds og taka þessa eldri kynslóð í kennslustund.

Þetta átti að vera á mánudegi en þeir frestuðu þessu fram á mið.

Drekaflugan sagði...

ég kemst örugglega, verð einnig með brönd í vör eða bjór í hönd :)

gaui sagði...

ég mæti

Hlynur sagði...

ég kem

Svenni sagði...

Ég mæti líka